Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tham gia Xuất Khẩu Lao Động Nhật ở Hà Nội chọn công ty nào

Hiện nay tôi đang ở Mỹ Đình, Nam Từ Niêm, thành phố Hà Nội tôi muốn tham gia đi Xuat Khau Lao Dong Nhat làm việc thì tìm hiểu thông tin ở đâu, công ty nào ở Hà Nội làm về dịch vụ này, xin cho tôi biết chi tiết. Đây là câu hỏi của bạn Vietjob ở Hà Nội cũng như nhiều người lao động khác.
Đây là câu hỏi của rất nhiều các bạn trẻ ở khu vực Miền Bắc nói chung, khu vực thành phố Hà Nội nói riêng, bới hiện nay nếu các bạn trẻ chỉ tìm kiếm google, thì hầu hết là ra các trang web có những thông tin về chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản của các công ty ở Hà Nội.



Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, cũng như tạo điều kiện thuận tiện nhất để các thuc tap sinh Nhat Ban có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến chương trình xuất khẩu lao động, công ty chúng tôi đã mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hà Nội. Văn phòng được cấp phép tư vấn về xuất khẩu lao động Nhật Bản, đào tạo nguồn lao động, đào tạo tiếng Nhật, tiếp nhận đơn hàng để thi tuyển, làm thủ tục hồ sơ cho các bạn trúng tuyển để xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc.

Nếu các bạn ở khu vực Miền Bắc mà có ý định đi làm việc tại Nhật Bản, thì trước tiên các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến các nhân viên tuyển dụng của công ty chúng tôi, có các số điện thoại như ở dưới đây. Sau khi nghe tư vấn qua điện thoại xong, nếu các bạn chưa hiểu hết, thì các bạn hãy đến văn phòng của công ty ở thành phố Hà Nội để được tư vấn chi tiết, được giới thiệu về các đơn hàng, được thông báo chính xác về các bước tham gia, các thủ tục hồ sơ cần thiết, mức phí cụ thể của các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Điều kiện cơ bản để tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại thành phố Hà Nội là:
- Các ứng viên cả nam/nữ không có các bệnh truyền nhiễm như sau: Viên gan B, giang mai, lậu, HIV/AIDS, và kiểm tra máu, phổ, tim, tai mũ họng bình thường, thị - lực tối thiểu 6/10 trở lên (một số đơn hàng chấp nhận thị lực kém).
- Bằng cấp tối thiểu có bằng cấp 3 trở lên.
- Không có tiền án tiền sự.
- Chưa từng nhập cảnh vào Nhật Bản.
- Bố mẹ, vợ hoặc chồng đồng ý để các bạn tham gia.

Đây là điều kiện cơ bản nhất để công ty chúng tôi quyết định nhận các bạn tham gia vào học tập và thi tuyển để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Chi tiết các bạn hãy gọi cho các cán bộ tuyển dụng Xuất khẩu lao động Nhật Bản ở thành phố Hà Nội hoặc các bạn có thể xem tại sàn giao dịch vietjob.vn

Bạn cần biết : 7 điều lao động đi làm việc tại Nhật Bản cần chú ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét